Mức độ 2  Cấp lại giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chứng nhận sản phẩm lĩnh vực trồng trọt

Ký hiệu thủ tục: 1.002983
Lượt xem: 166
Thông tin Nội dung
Cơ quan thực hiện


5


Lĩnh vực Trồng trọt
Cách thức thực hiện


  • Trực tiếp


  • Dịch vụ bưu chính


Thời hạn giải quyết

    Trực tiếp

  • 5 Ngày làm việc


    Trong thời hạn 05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ đầy đủ và hợp lệ, Bộ quản lý ngành lĩnh vực chịu trách nhiệm cấp lại Giấy chứng nhận cho tổ chức chứng nhận. Trường hợp không đáp ứng yêu cầu, Cơ quan tiếp nhận hồ sơ thông báo bằng văn bản và nêu rõ lý do.



  • Dịch vụ bưu chính

  • 5 Ngày làm việc


    Trong thời hạn 05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ đầy đủ và hợp lệ, Bộ quản lý ngành lĩnh vực chịu trách nhiệm cấp lại Giấy chứng nhận cho tổ chức chứng nhận. Trường hợp không đáp ứng yêu cầu, Cơ quan tiếp nhận hồ sơ thông báo bằng văn bản và nêu rõ lý do.




Ðối tượng thực hiện Tổ chức
Kết quả thực hiện


  • Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chứng nhận


Lệ phí


Không


Phí


5


Căn cứ pháp lý



  • Luật 05/2007/QH12 - Chất lượng sản phẩm, hàng hoá Số: 05/2007/QH12





  • Nghị định 132/2008/NĐ-CP - Quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật chất lượng sản phẩm, hàng hóa Số: 132/2008/NĐ-CP





  • Thủ tục cấp bổ sung, sửa đổi Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động giám định Số: Nghị định 107/2016/NĐ-CP





  • Nghị định 154/2018/NĐ-CP-Sửa đổi, bổ sung, bãi bỏ một số quy định về điều kiện đầu tư, kinh doanh trong lĩnh vực quản lý nhà nước của Bộ Khoa học và Công nghệ và một số quy định về kiểm tra chuyên ngành Số: 154/2018/NĐ-CP







  • Bước 1: Tiếp nhận hồ sơ Tổ chức chứng nhận được Bộ, quản lý ngành lĩnh vực cấp Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chứng nhận có nhu cầu cấp lại Giấy chứng nhận chuẩn bị hồ sơ theo quy định và gửi hồ sơ qua đường bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại trụ sở hoặc qua Cổng dịch vụ công trực tuyến của Cơ quan tiếp nhận hồ sơ thuộc Bộ quản lý ngành lĩnh vực





  • Bước 2: Xử lý hồ sơ Cơ quan tiếp nhận hồ sơ xem xét, thẩm định theo quy định:





  • - Trường hợp hồ sơ không đáp ứng yêu cầu, Cơ quan tiếp nhận hồ sơ thông báo bằng văn bản và nêu rõ lý do.





  • - Trường hợp hồ sơ đầy đủ và hợp lệ, Bộ quản lý ngành lĩnh vực chịu trách nhiệm cấp lại Giấy chứng nhận cho tổ chức chứng nhận.





  • Bước 3: Trả kết quả Trả kết quả trực tiếp tại trụ sở Cơ quan tiếp nhận hồ sơ hoặc theo đường bưu điện.

























Tên giấy tờ

Mẫu đơn, tờ khai

Số lượng

- Bản chính Giấy chứng nhận bị hư hỏng (nếu có) đối với trường hợp Giấy chứng nhận bị hư hỏng.

 

Bản chính: 1
Bản sao: 0

- Đơn đề nghị cấp lại Giấy chứng nhận;

ĐƠN ĐỀ NGHỊ CẤP LẠI GIẤY ĐĂNG KÝ HOẠT ĐỘNG CHỨNG NHẬN.docx

Bản chính: 1
Bản sao: 0

File mẫu:


Tổ chức chứng nhận đã được cấp Giấy chứng nhận đăng ký lĩnh vực hoạt động chứng nhận còn hiệu lực nhưng bị mất, hư hỏng, hoặc thay đổi tên, địa chỉ của tổ chức.